Chào các nhà đầu tư!

  • Giá : 0
  • Diện tích : 300 m2
  • Ngày đăng : 13/02/2020
  • Lượt xem : 1841
  • Mã tin : 23560
Thông tin mô tả
Chào các nhà đầu tư!
Gia đình tôi cần bán căn nhà ở mặt đường Hoàng Cầu, nhìn ra hồ Hoàng Cầu. Nhà số 68A, hiện đang cho The Coffee House thuê 2 tầng một chống nóng, 1 hầm để xe. Dt: 238.6m2. Giá: 65.6 tỷ.
Nhà 2 sổ chập 1, mỗi sổ đều có dư cung Phúc Lộc ở đằng sau rất tốt về phong thủy. Chúng tôi bận việc để lo dự án nên không còn cách nào đành phải cho đi một ít tài sản. Gi bán đang để là rất hời cho đơn vị nào muốn đầu tư hoặc kể cả cá nhân mua. Vì gia đình không muốn để việc bán nhà làm bận tâm nhiều đến công việc khác nên đã rất thiện chí cho đi với giá ưu đãi. Vậy nên, nếu ai đó quan tâm hãy vào thẳng vấn đề và tránh kì kèo quá nhiều về việc mua bán này.
Chúc các bạn, người nào may mắn sẽ làm chủ được căn nhà tốt lành này!
"Phong thủy Hà Nội vì sao linh thiêng.
Hà Nội là vùng địa linh hiếm có ngay cả trên phạm vi thế giới. Tại vùng đất này tuy không có đỉnh núi nào tồn tại nhưng lại có những cặp hồ rất tuyệt vời. Một thế phong thủy quan trọng bậc nhất đó là khi có hai hồ nước đặt cạnh nhau. Một hồ to, một hồ nhỏ tạo ra thế Sinh - Tử.
Ví dụ điển hình nhất là Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch. Hồ Gươm trước đây cũng có hai mảnh to nhỏ, tuy giờ bị san vách ngăn đi nhưng vẫn tồn tại thế Sinh Tử (theo quan sát của các phong thủy gia). Hồ Bảy mẫu và Hồ Ba Mẫu, Hồ Hoàng Cầu và Hồ Thành Công,... Cặp hồ thiêng nhất thế giới là cặp hồ Manasarovar và người anh em của nó.
Bên hồ tử thường có các hiện tượng người chết nhiều quanh đó, hoặc hồ ô nhiễm hơn hồ sinh. Bên hồ sinh thì ngược lại, những điều lành và tốt đẹp đến nhiều hơn. Vì thế mà tại các hồ tử thường phải trấn bởi các pháp khí mạnh mẽ để hạn chế sát khí, còn hồ sinh thì thường được khuếch tán năng lượng để gia tăng điều lành.
Liên hệ : 0949691689
Nguồn: https://batdongsanhanoi.info.vn/index.php?page=productCat-detail&id_product=26685


https://rongbay.com/Ha-Noi/Chao-cac-nha-dau-tu-Gia-dinh-toi-can-ban-can-nha-o-mat-duong-Hoang-Cau-nhin-ra-ho-Hoang-Cau-c15-raovat-29565229.html

Liên hệ người bán

Tên liên hệ:
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
Email:
Chào các nhà đầu tư!